Holder PEPE kiếm được hơn 18 triệu đô la lợi nhuận trong mười ngày, xóa sổ gần 5% giá trị

Pepe (PEPE) đang giao dịch ở mức $0,00001257, giảm gần 5% trong 24 giờ qua. Đồng meme theo chủ đề con ếch này đã ghi nhận việc chốt lời liên tục của các trader trong mười ngày qua.

Việc chốt lời liên tục thường làm tăng áp lực bán đối với một tài sản và có khả năng đẩy giá xuống thấp hơn. Các nền tảng theo dõi dữ liệu on-chain đã quan sát thấy sự gia tăng đột biến trong tiền gửi PEPE vào các sàn giao dịch tập trung, góp phần làm tăng áp lực bán.

Việc chốt lời và tiền gửi lên sàn giao dịch của holder PEPE có thể đẩy giá xuống thấp hơn

Đồng meme theo chủ đề con ếch này đã ghi nhận sự gia tăng đột biến trong việc chốt lời của các holder trong mười ngày qua. Dữ liệu từ nền tảng theo dõi tiền điện tử Santiment cho thấy rằng từ ngày 15 đến ngày 25 tháng 6, holder PEPE đã kiếm được hơn 18 triệu đô la lợi nhuận.

pepe-chot-loi1

Realized profit/loss trên mạng của PEPE so với giá | Nguồn: Santiment 

Mặc dù gặp phải áp lực chốt lời lớn, đồng meme này vẫn duy trì mức tăng trong bảy ngày là 12,7%.

Dữ liệu từ Spotonchain cho thấy ví cá voi “0x387” đã chuyển 1,1 nghìn tỷ token PEPE trị giá 14,2 triệu đô la đến Binance. Các nhà phân tích tại Spotonchain nghi ngờ rằng các token này có khả năng bị cá voi bán tháo.

Ví cá voi còn lại 300 tỷ PEPE hoặc 3,78 triệu đô la và tổng thiệt hại ước tính của địa chỉ này là 1,7 triệu đô la.

Nguồn cung PEPE trên các sàn giao dịch đã tăng lên hơn 171 nghìn tỷ vào ngày 27 tháng 6. Nguồn cung PEPE đã tăng gần 1% trong mười ngày qua. Vẫn chưa biết liệu đồng meme này có kéo dài mức lỗ hay không.

Bạn có thể xem giá PEPE ở đây.

Disclaimer: Bài viết chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn. 

Tham gia Telegram của AH Academy: AH Crypto 

 

Theo dõi AH Academy trên Tiktok: AH Academy  

SN_Nour

Theo Fxstreet