Thêm 7 tỷ USD Shiba Inu (SHIB) rơi vào tình trạng thua lỗ

Giá Shiba Inu (SHIB) đã theo sát xu hướng chung của thị trường khi hình thành những cây nến đỏ trên biểu đồ hàng ngày.

Nhà đầu tư Shiba Inu chịu tổn thất nặng nề

Giá Shiba Inu đã giảm gần 40%, gây thiệt hại nhiều hơn dự kiến. Một trong những đòn giáng mạnh nhất là hàng tỷ đô la thua lỗ mà các nhà đầu tư SHIB phải gánh chịu.

Theo chỉ số Global In/Out of the Money (GIOM), gần 424 nghìn tỷ SHIB trị giá hơn 7,3 tỷ đô la đã rơi vào tình trạng thua lỗ. Lượng cung này được mua vào trong khoảng giá từ $0.00001700 đến $0.00001900. Khi meme coin giảm giá trong tháng qua, nó đã kéo theo lượng cung này cùng với 190 nghìn tỷ SHIB khác xuống mức thua lỗ.

shib-giam

GIOM của Shiba Inu | Nguồn: IntoTheBlock

Tuy nhiên, các nhà đầu tư không nản lòng trước tổn thất này và dự định lấy lại lợi nhuận của mình. Bằng chứng cho điều này có thể được tìm thấy trong chỉ số Mean Coin Age (MCA). Chỉ số này đo lường tuổi trung bình của tất cả các đồng coin trong mạng lưới, phản ánh thời gian kể từ lần cuối chúng được di chuyển.

Tuổi đồng coin trung bình cao thường cho thấy xu hướng nắm giữ, trong khi tuổi thấp cho thấy hoạt động giao dịch tăng. Vì chỉ số này của SHIB đang ở mức cao nên các nhà đầu tư meme coin dường như đang nắm giữ tài sản của họ.

shib-giam

MCA của Shiba Inu | Nguồn: Santiment

Đây là dấu hiệu tốt vì nó cho thấy các nhà đầu tư Shiba Inu có niềm tin cao, điều này có thể giúp giá phục hồi.

Dự đoán giá SHIB: Tiếp tục củng cố

Giá Shiba Inu có khả năng tăng trong những ngày tới, nhưng điều này sẽ bị giới hạn bởi mức kháng cự tại $0.00002093. Đây là mức từng đóng vài trò là hỗ trợ cho SHIB trong vài lần trước đó, nay đã chuyển thành kháng cự.

Biểu đồ SHIB/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

SHIB sẽ tiếp tục củng cố dưới mức này và cần những tín hiệu tăng mạnh từ thị trường để vượt qua.

Ngược lại, nếu đà giảm tiếp tục, meme coin có thể giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng tiếp theo ở $0.00001473. Việc phá vỡ mức này sẽ vô hiệu hoàn toàn luận điểm tăng giá-trung lập.

Bạn có thể xem giá SHIB ở đây.

Disclaimer: Bài viết chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn. 

Tham gia Telegram của AH Academy: AH Crypto 

 

Theo dõi AH Academy trên Tiktok: AH Academy  

SN_Nour

Theo Beincrypto