Memecoin BONSAI trên Lens Protocol đạt mức định giá 100 triệu USD sau vòng cấp vốn mới nhất

MadFi, một nhóm nhà phát triển tập trung vào đổi mới blockchain, đã đảm bảo được vòng tài trợ thiên thần trị giá 1 triệu đô la cho token BONSAI – một memecoin trên Lens Protocol.

Khoản đầu tư này nâng tổng vốn hóa thị trường pha loãng hoàn toàn của BONSAI lên gần 100 triệu USD. Việc tích hợp token vào Lens Protocol kể từ khi ra mắt vào ngày 4 tháng 3 đã trở thành một công cụ quan trọng để người sáng tạo nội dung kiếm tiền và thu hút cộng đồng trong nền kinh tế kỹ thuật số.

Một số nhân vật và tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực tiền điện tử và đầu tư mạo hiểm đã tham gia vào vòng này, bao gồm Palm Tree Crew (PTC) Crypto, Avara Ventures và Social Graph Ventures. Các nhà đầu tư bổ sung bao gồm Friends with Benefits, Refraction, Boys Club Inc., Fire Eyes, Robert Leshner, Spencer Noon và đồng sáng lập Polygon Sandeep Nailwal – cho thấy sự ủng hộ rộng rãi đối với tiềm năng của BONSAI trong việc đổi mới việc kiếm tiền từ nội dung trên các mạng lưới blockchain.

Brett Shear của PTC Crypto đã ca ngợi memecoin vì đã đạt được hơn 80% lượt đúc trả phí trên Lens Protocol, nêu bật vai trò của token trong việc tăng cường thu hút và tương tác của người dùng trên toàn hệ sinh thái ứng dụng của nó.

Đồng sáng lập kiêm CEO MadFi Carlos Beltran cho biết mục tiêu là biến BONSAI trở thành loại tiền mặc định trên Lens, nhấn mạnh vai trò của token trong việc khen thưởng sáng tạo và tương tác nội dung là chìa khóa cho sự thành công và áp dụng nhanh chóng của nó.

Với giá trị tăng 310,58% trong vòng một tháng và người sáng tạo kiếm được hơn 3 triệu đô la BONSAI, token đã chứng tỏ tiện ích mạnh mẽ như một lớp tiền tệ và phần thưởng trên Lens. Nó đã vượt qua wMATIC để trở thành loại tiền tệ ưa thích cho nội dung có thể kiếm tiền, chiếm khoảng 77% thị phần về các nội dung tạo thu nhập của Lens trong tháng 3.

Trong khi đó, bản thân Lens Protocol cũng đang nỗ lực huy động thêm 50 triệu USD< nâng định giá giao thức mạng xã hội phi tập trung do Aave phát triển lên tới 500 triệu USD.

Nhà sáng lập Aave, Stani Kulechov, đang tiến hành đàm phán với các quỹ đầu tư mạo hiểm tại Mỹ để tìm kiếm nguồn vốn mới cho Lens Protocol. Động thái này diễn ra chỉ 4 tuần sau khi Farcaster – đối thủ trực tiếp của Lens Protocol – công bố đã gọi vốn thành công 150 triệu USD với định giá 1 tỷ USD, do quỹ Paradigm dẫn đầu.

Vòng gọi vốn gần đây nhất của Lens Protocol diễn ra vào tháng 06/2023, huy động được 15 triệu USD, với sự dẫn đầu của IDEO CoLab Ventures.

Tham gia Telegram của AH Academy: AH Crypto 

 

Theo dõi AH Academy trên Tiktok: AH Academy  

Annie

Tạp chí Bitcoin