Memecoin BODEN tăng vọt ngay sau khi con trai tổng thống Mỹ Joe Biden bị kết án

Con trai của tổng thống Mỹ Joe Biden, Hunter Biden, đã bị kết án với ba tội danh liên quan đến súng vào năm 2018 – và trong những giờ sau đó, các memecoin liên quan đến Biden đã tăng giá.

Hunter Biden

Jeo Boden (BODEN), một memecoin cố tình viết sai tên tổng thống trên Solana, đã tăng 9% ngay sau phán quyết có tội, mặc dù xu hướng 24 giờ hiện tại là tiêu cực, giảm gần 2% và giao dịch ở mức 0,17 USD.

Biểu đồ giá BODEN 1 ngày. Nguồn: Coinmarketcap

Khi bản án được đưa ra, đồng meme Hunter Boden (HUNTBODEN) — cũng là một memecoin cố ý viết sai chính tả — đã tăng vọt 176% trong vòng chưa đầy 30 phút lên mức cao 0,0027 USD nhưng mức tăng đột biến này chỉ tồn tại trong thời gian ngắn và giá nhanh chóng giảm xuống còn 0,00057 USD vào thời điểm viết bài.

Biểu đồ giá HUNTBODEN 1 giờ. Nguồn: Coinmarketcap

Hunter Boden có vốn hóa thị trường rất nhỏ là 573.000 USD và chỉ có 862 ví duy nhất giao dịch token. Những token nhỏ này nhạy cảm hơn với sự biến động và phải luôn được giao dịch cẩn thận.

Điều thú vị là đây là phản ứng trái ngược mà các token của Donald Trump đã có sau khi cựu tổng thống bị kết án với 34 tội nghiêm trọng. Phản ứng trước tin tức cuối tháng 5, TRUMP đã giảm 25%, MAGA Hat (MAGA) giảm 16%, trong khi Super Trump (STRUMP) cũng giảm 16%. Nhưng TRUMP và các token khác đã sớm tăng giá sau đợt suy yếu ban đầu đó.

Tham gia Telegram của AH Academy: AH Crypto 

 

Theo dõi AH Academy trên Tiktok: AH Academy 

Annie

Theo Decrypt