Đây là cách một trader kiếm được 2,5 triệu đô la lợi nhuận trong vòng chưa đầy một ngày

Thị trường tiền điện tử vẫn tiếp tục biến động và tiếp tục bị các yếu tố kinh tế rộng lớn hơn ảnh hưởng sâu sắc. Dữ liệu tăng trưởng việc làm gần đây của Hoa Kỳ vượt mong đợi, cho thấy nền kinh tế đang đối phó tốt với lãi suất cao hơn.

Điều này làm giảm khả năng cắt giảm lãi suất, tác động đến dòng tiền vào các khoản đầu tư rủi ro hơn như tiền điện tử.

Một trader đã kiếm được khá nhiều tiền nhờ memecoin hậu suy giảm và phục hồi của thị trường rộng lớn hơn.

Thị trường điều chỉnh gần đây đã đẩy giá tiền điện tử sụt giảm, khiến các trader chuyển sang sử dụng memecoin để bù đắp cho phần thua lỗ. Chiến lược này đã giúp một trader ghi nhận mức lợi nhuận khổng lồ, làm dấy lên cơn sốt memecoin.

Chiến lược mang lại lợi nhuận trong bối cảnh thị trường biến động

Sự tăng trưởng và phát triển không ngừng của ngành công nghiệp crypto đã được chứng minh là môi trường sinh lợi. Bằng chứng rõ nhất là một giao dịch ấn tượng gần đây.

Cụ thể, nhà đầu tư này đã sử dụng 15,8 SOL (khoảng 2.558 đô la) để mua 36,77 triệu RNT, sau đó bán 606.000 RNT với giá 165 SOL (khoảng 26.800 đô la), để lại 36,17 triệu RNT trị giá khoảng 2,4 triệu đô la.

tiền điện tử 1

Nguồn: Lookonchain

Theo Lookonchain, trader may mắn đã kiếm được lợi nhuận đáng kinh ngạc từ 12 memecoin. Vào ngày 7/6, anh đã tạo một ví mới, giao dịch 12 token với tỷ lệ thắng ấn tượng là 83%.

Các tài sản được mua bao gồm RNT, TOPG và TATESOL, cùng những tài sản khác. Xu hướng này đã trở nên đáng chú ý hơn với cơn sốt memecoin được các tài sản dựa trên Solana phổ biến rộng rãi.

Cơn sốt memecoin và điều chỉnh của thị trường

Tháng trước, một trader khác đã kiếm được 657.000 đô la từ khoản đầu tư 800 đô la chỉ trong vài giờ, thu lợi từ khoản lợi nhuận phi thường nhờ Mother Iggy (MOTHER). Tuần qua, memecoin đã giảm mạnh cùng với các tiền điện tử hàng đầu sau khi thị trường điều chỉnh.

tiền điện tử 2

Thay đổi của gmemecoin | Nguồn: Santiment

Vốn hóa thị trường của memecoin hiện ở mức 62,6 tỷ đô la, giảm 0,8% trong 24 giờ qua, với khối lượng giao dịch trên 5,5 tỷ đô la.

Dữ liệu từ Santiment cho thấy các tài sản hàng đầu như Dogecoin (DOGE), Shiba Inu (SHIB) và Pepe (PEPE) báo lỗ, trong khi một số token có dòng vốn vào nhẹ.

Bất chấp suy thoái gần đây, memecoin vẫn tiếp tục thu hút các trader đang tìm kiếm lợi nhuận nhanh chóng. Những câu chuyện thành công bất ngờ nêu bật tiềm năng thu được lợi nhuận đáng kể trong một thị trường đầy biến động, mặc dù rủi ro cũng đáng kể không kém.

Bạn có thể xem giá coin ở đây.

Tham gia Telegram của AH Academy: AH Crypto 

 

Theo dõi AH Academy trên Tiktok: AH Academy 

Đình Đình

Theo Finbold