Tokenize Xchange (TKX) là gì? Giới thiệu chi tiết về token gốc của sàn Tokenize Xchange

Các sàn giao dịch tiền điện tử tập trung từ lâu đã thống trị thị trường tiền điện tử. Hôm nay, chúng ta sẽ xem xét một đối thủ mới trong danh mục này – Tokenize Xchange – cùng với token độc đáo của họ – TKX. Câu chuyện đằng sau Tokenize Xchange là gì? Hãy tiếp tục đọc để khám phá nguồn gốc, tính năng của nó trong thị trường tiền điện tử.

Tokenize Xchange (TKX) là gì?

Tokenize Xchange là một sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số tập trung đặt trụ sở tại Singapore. Nó nhằm cung cấp cho người dùng quyền truy cập dễ dàng vào cả các loại tiền điện tử đã được thiết lập và các loại tiền điện tử mới nổi, đồng thời hỗ trợ các cặp giao dịch fiat-tiền điện tử, tiền điện tử-tiền điện tử và ICO.

Tokenize Xchange có token ERC-20 riêng: TKX, còn được gọi là Tokenize Emblem. Token này chủ yếu được người dùng của Tokenize Xchange sử dụng để trả phí thành viên, phí giao dịch, cũng như tham gia vào các chương trình Crypto Earn và Dual Earn của nền tảng.

Lịch sử của Tokenize Xchange

Tokenize Xchange là một sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Malaysia, được thành lập vào năm 2018 bởi Hong Qi Yu. Ban đầu, Yu mua Ether để lập trình hợp đồng thông minh nhưng cuối cùng đã bắt đầu một nền tảng giao dịch. Sàn giao dịch này cung cấp cho người nắm giữ nhiều lợi ích khác nhau như hoàn phí giao dịch và cơ hội tham gia vào quá trình quản lý của sàn.

Nền tảng này tuyên bố cung cấp một môi trường an toàn và bảo mật cho việc bảo quản tài sản kỹ thuật số. Nó cung cấp cả các cặp giao dịch fiat-tiền điện tử, tiền điện tử-tiền điện tử làm cho nó trở thành một cửa hàng tiện lợi cho các nhà đầu tư tìm kiếm quyền truy cập vào nhiều loại tiền điện tử khác nhau. Tokenize Xchange đã hợp tác với BitGo, một nhà cung cấp dịch vụ lưu ký nổi tiếng, để cung cấp giải pháp lưu ký an toàn nhất cho khách hàng của mình.

Tokenize Xchange đã được Ủy ban Chứng khoán Malaysia cấp phép hoạt động như một nhà điều hành sàn giao dịch hợp pháp và đã được chuyển sang Singapore. Sàn giao dịch này có tiềm năng trở thành một công cụ có giá trị cho cả các nhà giao dịch và người tiêu dùng nhờ vào nhiều ưu điểm và các phát triển sắp tới, như chức năng nâng cao cho cơ chế ví lai và quy trình nạp rút tiền liền mạch qua chuyển khoản ngân hàng.

Tokenize Malaysia cũng đáng được nhắc đến. Nền tảng này hoạt động như một sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số tại thị trường Malaysia, cho phép người dùng chuyển khoản MYR trực tiếp từ tài khoản ngân hàng địa phương của họ. Các lợi ích khác của Tokenize Malaysia bao gồm bảo mật cấp độ tổ chức và hỗ trợ hữu ích.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Tokenize Xchange, người dùng có thể tham khảo whitepaper của nó.

Các tính năng chính của sàn Tokenize Xchange

TKX hoạt động như thế nào?

Như đã đề cập ở trên, TKX là một token ERC-20. Các token này tồn tại trên blockchain Ethereum và tuân thủ một tập hợp các quy tắc hoặc giao thức tiêu chuẩn được gọi là tiêu chuẩn ERC-20, làm cho chúng tương thích với bất kỳ ứng dụng hoặc nền tảng nào hỗ trợ tiêu chuẩn này. Các token này được tạo ra bằng cách sử dụng các hợp đồng thông minh, đó là các hợp đồng tự thực thi với các điều khoản của thỏa thuận được viết trực tiếp vào mã.

Có thể khai thác Tokenize Xchange (TKX) không?

Tokenize Xchange (TKX) không thể khai thác được. Mặc dù các token TKX là các token ERC20 trên mạng lưới Ethereum, nhưng không thể khai thác chúng. Một số trang web có thể tuyên bố sai rằng người dùng có thể khai thác TKX trên nền tảng của họ, nhưng điều quan trọng là cá nhân phải nhận ra rằng thông tin này không đáng tin cậy.

Tuy nhiên, những người nắm giữ token TKX có cơ hội staking token của họ trên nền tảng Tokenize Xchange và nhận được phần thưởng thêm. Bạn cũng có thể nhận được TKX bằng cách tham gia vào các Chương trình Liên kết và Giới thiệu của nền tảng.

Tham gia Telegram của AH Academy: AH Crypto 

 

Theo dõi AH Academy trên Tiktok: AH Academy 

Ông Giáo 

AH Academy